NatureWise time release Max Probiotics for Men & Women 450 Billion CFU 40 Capsules

฿2,160 ฿ 1,650

สูตรโปรไบโอติกส์ที่มีความแข็งแกร่งสูงสุดของเราช่วยเติมเต็มลำไส้ของคุณด้วยการผสมผสานที่หลากหลายของพรีไบโอติกส์และโปรไบโอติกส์รวม 30 สายพันธุ์ ซึ่งเป็นสายพันธุ์ที่ได้รับการวิจัยทางคลินิกปริมาณ 3 หมื่นล้าน CFU เพื่อสนับสนุนสุขภาพทางเดินอาหารและภูมิคุ้มกันของคุณ ด้วยเทคโนโลยี Wisebiotics® ของเราที่มอบปริมาณของโปรไบโอติกส์ที่มีชีวิตมากขึ้นถึง 15 เท่า เพื่อให้มันเข้าไปตั้งรกรากได้อย่างปลอดภัยในลำไส้ของคุณ ด้วยเทคโนโลยีที่พิเศษนี้ทำให้สูตรของเรามีประสิทธิภาพและสามารถให้โปรไบโอติกส์ได้เทียบเท่าผลิตภัณฑ์โปรไบโอติกส์ 4.5 แสนล้าน CFU เข้าสู่ลำไส้ของคุณ

  • Description

Product Description

NatureWise Max Probiotics for Men & Women

โปรไบโอติกส์เพื่อการดูแลขั้นสูงสุดสำหรับผู้ชายและผู้หญิง – เม็ดแคปเลตรูปแบบยาวรีที่ปล่อยสารช้าที่มีส่วนประกอบของโปรไบโอติกส์เทียบเท่าปริมาณ 4.5 แสนล้าน CFU จาก 30 สายพันธุ์ , เทคโนโลยี WiseBiotics, โพรไบโอติกส์ที่มีความเสถียรในการจัดเก็บและมีความทนทานต่อกรด [ปริมาณสำหรับการใช้งาน 1 เดือน - 40 เม็ด]
 
 


เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์

  • การอยู่รอดที่เหนือกว่า : มากกว่า 95% ของแคปซูลโปรไบโอติกส์ทั่วไปตามท้องตลาด โปรไบโอติกส์ไม่สามารถมีชีวิตอยู่จนไปถึงให้ลำไส้ของคุณได้ แต่ด้วยเทคโนโลยี Wisebiotics® ของเราที่มอบปริมาณของโปรไบโอติกส์ที่มีชีวิตมากขึ้นถึง 15 เท่า เพื่อให้มันเข้าไปตั้งรกรากได้อย่างปลอดภัยในลำไส้ของคุณ ด้วยเทคโนโลยีที่พิเศษนี้ทำให้สูตรของเรามีประสิทธิภาพและสามารถให้โปรไบโอติกส์ได้เทียบเท่าผลิตภัณฑ์โปรไบโอติกส์ 4.5 แสนล้าน CFU เข้าสู่ลำไส้ของคุณ
  • สูตรผสมผสานที่หลากหลายเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่ง : ด้วยสูตรโปรไบโอติกส์ที่มีความแข็งแกร่งสูงสุดของเราช่วยเติมเต็มลำไส้ของคุณด้วยการผสมผสานที่หลากหลายของพรีไบโอติกส์และโปรไบโอติกส์รวม 30 สายพันธุ์ ซึ่งเป็นสายพันธุ์ที่ได้รับการวิจัยทางคลินิกปริมาณ 3 หมื่นล้าน CFU เพื่อสนับสนุนสุขภาพทางเดินอาหารและภูมิคุ้มกันของคุณ
  • โปรไบโอติกส์ตามธรรมชาติสำหรับผู้ใหญ่ : ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรไบโอติกส์จาก NatureWise เป็นผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ ไม่ใช่จีเอ็มโอ, เป็นมังสวิรัติ, ปราศจากกลูเตนและถั่วเหลือง, ปราศจากสารปรุงแต่งหรือสารตัวเติม  และยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่ถูกผลิตอย่างภาคภูมิใจโดยโรงงานในสหรัฐอเมริกาที่ปฏิบัติตามมาตรฐาน cGMP ที่เข้มงวดที่สุด
  • โปรไบโอติกส์เพิ่มเติมสำหรับผู้ชาย & ผู้หญิง : คุณสามารถลองใช้สูตร Daily Care Time Release Probiotics 1 หมื่นล้าน CFU เพื่อช่วยในการย่อยอาหารทุกวัน, สูตร Women's Care Time Release Probiotics  ที่มีส่วนผสมของแครนเบอร์รี่และ D-mannose หรือสูตร Oral Health chewable dental probiotics ซึ่งเป็นโปรไบโอติกส์ที่เคี้ยวได้เพื่อสนับสนุนสุขภาพช่องปาก


ประโยชน์ของ NatureWise Max Probiotics for Men & Women

 
Time Release Probiotics Maximum care
โปรไบโอติกส์มีประโยชน์ต่อแบคทีเรียขนาดเล็กที่มีอยู่ในร่างกายตามธรรมชาติของคุณ สนับสนุนความสมบูรณ์ของการย่อยอาหาร, การเผาผลาญที่ดี, ระบบประสาทที่สมบูรณ์ และระบบภูมิคุ้มกัน
 
คุณรู้หรือไม่ว่าโปรไบโอติกส์รูปแบบแคปซูลตามมาตรฐานถึง 96% ไม่เคยเดินทางเข้าไปถึงลำไส้ของคุณแบบที่ยังมีชีวิต? เหตุผลที่แบรนด์ส่วนใหญ่ใช้โปรไบโอติกส์ในปริมาณ CFU ที่สูงมากเพราะพวกเขารู้ดีว่า โปรไบโอติกส์เหล่านั้นส่วนใหญ่จะตายในระหว่างการขนส่ง, ถูกทำลายโดยอุณหภูมิที่ผันผวนและระดับความเป็นกรดในกระเพราะอาหาร
ด้วยเทคโนโลยีแคปเลตขั้นสูง WiseBiotics® (WiseBiotics advanced caplet technology) ของเราช่วยให้โปรไบโอติกส์ของเราอยู่รอดได้อย่างเหนือชั้น โดยสามารถปกป้องพวกมันจากกรดในกระเพาะอาหารที่รุนแรงจนกว่าพวกมันจะไปถึงทางเดินอาหารส่วนล่าง ซึ่งพวกมันจะค่อย ๆ กระจายไปทั่วลำไส้เล็กและลำไส้ใหญ่ในช่วง 8-10 ชั่วโมง เทคโนโลยีการขนส่งนี้ช่วยให้โปรไบโอติกส์แต่ละสายพันธุ์เข้าถึงสภาพแวดล้อมที่สามารถเจริญเติบโตได้ เทคโนโลยี WiseBiotics® ทำงานอย่างชาญฉลาดยิ่งขึ้นเพื่อส่งมอบโปรไบโอติกส์ที่มีชีวิตชีวาและกระฉับกระเฉงไปยังจุดหมายปลายทางที่ต้องการมากขึ้น ทำให้ผลิตภัณฑ์โปรไบโอติกส์ปริมาณ 3 หมื่นล้าน CFU ของเรามีประสิทธิภาพเท่ากับโปรไบโอติกส์รูปแบบมาตรฐานปริมาณ 4.5 แสนล้าน CFU!*
 
การสนับสนุนขั้นสูงสำหรับลำไส้ที่แข็งแรง
สิ่งมีชีวิตในลำไส้ที่เป็นมิตรเป็นส่วนสำคัญของการเผาผลาญที่ดีต่อสุขภาพ, ระบบภูมิคุ้มกัน, ระบบประสาทและส่วนอื่น ๆ ในร่างกาย แต่ในการใช้ชีวิตตามรูปแบบปัจจุบันไม่ได้เอื้ออำนวยให้สิ่งมีชีวิตขนาดเล็กในร่างกายของเราทำงานได้อย่างสมบูรณ์และแข็งแรง การใช้ชีวิตในร่มที่ถูกสุขอนามัย, รับประทานอาหารแปรรูป, ใช้ยารักษาโรคและความเครียดเรื้อรังอาจทำให้เหล่าสิ่งมีชีวิตขนาดเล็กในลำไส้ของคุณมีประสิทธิภาพแย่ลงได้อย่างมาก มันส่งผลกระทบต่อการทำงานที่เป็นปกติของร่างกายของคุณและทำให้คุณเสี่ยงต่อสารที่แพร่กระจาย
NatureWise Maximum Care Probiotics เป็นสูตรโปรไบโอติกส์ที่มีประสิทธิภาพและมีความหลากหลายสูง ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยเติมเต็มสภาพแวดล้อมในลำไส้ที่ขาดหายไปในช่วงวิกฤต เพื่อส่งเสริมการย่อยอาหารที่ดีขึ้น, ภูมิคุ้มกันและสุขภาพโดยรวมที่ดีขึ้น สูตรของเราประกอบด้วยโปรไบโอติกส์สายพันธุ์ที่ได้รับการวิจัยทางคลินิก 30 สายพันธุ์ที่ได้รับคัดเลือกมาอย่างพิถีพิถันเพื่อประโยชน์ต่อสุขภาพ พร้อมด้วยพรีไบโอติกส์เพื่อช่วยในการเจริญเติบโตของโปรไบโอติกส์*
 
ประโยชน์ของผลิตภัณฑ์พรีเมียม
·       มีประโยชน์เทียบเท่ากับโปรไบโอติกส์ 4.5 แสนล้าน CFU
·       จำนวน 30 สายพันธุ์ที่ได้รับการสนับสนุนจากวิทยาศาสตร์
·       เทคโนโลยีการปกป้องโปรไบโอติกส์จากกรดขั้นสูง
·       เวลาในการปล่อยสารที่แตกต่าง
·       แบคทีเรียขนาดเล็กที่รอดชีวิตมีชีวิตมากขึ้น
·       ปลอดภัยในการขนส่ง


 

โปรไบโอติกส์สนับสนุนสุขภาพของคุณอย่างไร?

สุขภาพทางเดินอาหาร
สภาพแวดล้อมภายในลำไส้ของคุณมีบทบาทสำคัญในการช่วยย่อยและเผาผลาญอาหาร, ดูดซึมและสังเคราะห์สารอาหาร และขับสารพิษที่เกิดจากกระบวนการย่อยอาหาร จากการวิจัยแสดงให้เห็นว่า โปรไบโอติกส์สามารถช่วยปรับปรุงการเผาผลาญของคุณและลดปัญหาการย่อยอาหารที่ทำให้คุณรู้สึกไม่สบาย เช่น ก๊าซ, ท้องอืดและความผิดปกติอื่น ๆ*
 

สนับสนุนการทำงานของภูมิคุ้มกัน
ประมาณ 80% ของระบบภูมิคุ้มกันของคุณนั้นเกี่ยวข้องกับสิ่งมีชีวิตขนาดเล็กที่อาศัยอยู่ในลำไส้ ซึ่งการตั้งรกรายในลำไว้ของแบคทีเรียที่เป็นมิตรจะช่วยยับยั้งสิ่งมีชีวิตอื่น ๆ ที่รุกรานและกระตุ้นการตอบสนองของภูมิคุ้มกันของคุณ สูตรของเราประกอบด้วยโปรไบโอติกส์สายพันธุ์ที่ได้รับการศึกษาทางคลินิกที่แสดงให้เห็นว่า มีศักยภาพในการเสริมสร้างภูมิคุ้มกันตามธรรมชาติของคุณและขจัดสิ่งมีชีวิตขนาดเล็กที่เป็นอันตรายออกไป*
 

ส่งเสริมสภาวะอารมณ์
การวิจัยแสดงให้เห็นความสัมพันธ์ที่แนบแน่นระหว่างสุขภาพลำไส้และสุขภาพจิตมากขึ้น แบคทีเรียในลำไส้ที่เป็นมิตรมีอิทธิพลต่อการตอบสนองต่อความเครียดของคุณและช่วยสร้างสารสื่อประสาทสำคัญที่ส่งผลต่ออารมณ์และการทำงานของสมอง สายพันธุ์โปรไบโอติกส์ต่าง ๆ เช่น L. acidophilus และ B. bifidum ได้รับการแสดงว่า สามารถช่วยให้จิตใจสงบและมีสภาวะทางอารมณ์เป็นบวก*
 

ลดน้ำหนัก
ผลการศึกษาชี้ให้เห็นถึงความแตกต่างที่ชัดเจนระหว่างลำไส้ของคนอ้วนและคนผอม หากคุณประสบปัญหาในการลดน้ำหนัก อาจเป็นไปได้ว่าสภาพแวดล้อมในลำไส้ของคุณกำลังต่อต้านคุณ โปรไบโอติกส์ที่รวมอยู่ในสูตรของเราที่มีแนวโน้มว่าจะช่วยคุณในการลดน้ำหนัก ได้แก่ L. rhamnosus, L. plantarum, B. lactis Bl-04 และ L. gasseri*
 

ความแตกต่างของ NatureWise


ธรรมชาตินั้นเฉียลแหลม เราพิสูจน์ได้
ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของเราทำด้วยส่วนผสมที่สะอาด, เป็นธรรมชาติและได้รับการวิจัยทางคลินิกว่ามันสามารถให้ประโยชน์อย่างแท้จริง รวมถึงส่วนผสมที่มีตราสินค้าแสดงว่าผ่านการทดสอบความปลอดภัยและประสิทธิภาพแล้ว
เราใช้การวิจัยที่ล้ำสมัยเพื่อควบคุมความเฉียบแหลมของธรรมชาติที่สามารถสนับสนุนให้ร่างกาย, จิตใจและระบบประสาทแข็งแรงขึ้น นอกจากนี้เรายังสร้างผลิตภัณฑ์ที่มีที่มาจากพืชที่ชาญฉลาด เพื่อสนับสนุนความเป็นอยู่ที่ดีของคุณด้วยการทำงานร่วมกับธรรมชาติ – ไม่ใช่การต่อต้าน
 

การดูแลจากธรรมชาติเพื่อสนับสนุนความเป็นอยู่ที่ดี
ความเป็นอยู่ที่ดีไม่ใช่แค่การมีชีวิตที่ยืนยาวขึ้นเท่านั้นแต่ยังรวมถึงการมีชีวิตที่ดีขึ้นอีกด้วย ความต้องการที่จะรู้สึกดีที่สุด เพื่อที่คุณจะได้เปิดเผยศักยภาพที่แท้จริงของคุณและสนุกกับชีวิตอย่างเต็มที่ – เกิดขึ้นได้ด้วยวิถีธรรมชาติเท่านั้น
ที่ NatureWise เราเชื่อว่าความเป็นอยู่ที่ดีที่แท้จริงนั้นถูกสร้างขึ้นจากภายในสู่ภายนอก ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของเราได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ทำงานร่วมกับความฉลาดทางธรรมชาติในร่างกายของคุณและทางเลือกในชีวิตเชิงบวกของคุณเอง เพื่อสนับสนุนความเป็นอยู่ที่ดีและสร้างแรงบันดาลใจให้กับการสร้างชีวิตที่ดีที่สุดของคุณ
 

เก็บสิ่งทีดีเอาไว้ ทิ้งสิ่งร้ายออกไป
“เมื่อคุณใช้เวลาในการเติมเต็มจิตวิญญาณของคุณ คุณจะสามารถช่วยเติมเต็มเหลือผู้อื่นได้จากสิ่งที่คุณมี คุณไม่สามารถเติมเต็มผู้อื่นด้วยภาชนะเปล่าได้” – Eleanor Brownn
เมื่อเราสามารถตอบสนองความต้องการของเราและมีความเป็นอยู่ที่ดีแล้ว เราก็จะมีสิ่งที่สามารถมอบให้กับผู้คนรอบตัวคุณมากขึ้น การดูแลตนเองเป็นรากฐานที่เราสามารถแยกออกเป็นการดูแลผู้คนรอบตัวเราและโลกที่เราอาศัยอยู่ได้ เพื่อการสร้างโลกที่มีความเมตตา, เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและความสามัคคีมากขึ้น
 
 
สูตรการดูแบบสูงสุดด้วยโปรไบโอติกส์ 3 หมื่นล้าน CFU ที่มีประสิทธิภาพเทียบเท่ากับโปรไบโอติกส์สูตรมาตรฐาน 4.5 แสนล้าน CFU
·      โปรไบโอติกส์ที่ได้รับการศึกษาจำนวน 30 สายพันธุ์
·      เทคโนโลยีควบคุมเวลาในการปล่อยสารออกจากเม็ดยา
·      จำนวนในการรอดชีวิตของโปรไบโอติกส์ที่ดีกว่า
·      การันตีการมีชีวิตรอดของสิ่งมีชีวิตขนาดเล็ก

Wisebiotics®  เทคโนโลยีขั้นสูงในเม็ดยาทรงรี
โปรไบโอติกส์จำนวนถึง 96% จะถูกทำลายด้วยกรดที่รุนแรงในกระเพาะอาหารก่อนที่มันจะเดินทางไปถึงลำไส้ที่เป็นจุดหมาย ด้วย Wisebiotics®  เทคโนโลยีในการขนส่งขั้นสูงของเราช่วยส่งโปรไบโอติกส์ที่มีชีวิตไปสู่ลำไส้ได้มากว่าโปรไบโอติกส์มาตรฐานถึง  15 เท่า ในเวลา 8-10 ชั่วโมง สูตรนี้เป็นสูตรการดูแบบสูงสุดด้วยโปรไบโอติกส์ 3 หมื่นล้าน CFU ที่มีประสิทธิภาพเทียบเท่ากับโปรไบโอติกส์สูตรมาตรฐาน 4.5 แสนล้าน CFU
 
ลำไส้สมบูรณ์ สุขภาพของคุณก็จะสมบูรณ์แข็งแรง
ระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายประมาณ 80% อยู่ในลำไส้ การรักษาสมดุลที่ดีของสิ่งมีชีวิตขนาดเล็กในลำไส้ที่เป็นมิตรจึงเป็นสิ่งสำคัญต่อสุขภาพโดยรวม การวิจัยมากขึ้นแสดงให้เห็นว่า ระบบภูมิคุ้มกันและสมองของเราเชื่อมโยงกับลำไส้ของเราอย่างซับซ้อนเพียงใด ถึงแม้ว่าวิทยาศาสตร์จะยังไม่เข้าใจความเชื่อมโยงทั้งหมดระหว่างสิ่งมีชีวิตขนาดเล็กในลำไส้กับสุขภาพอย่างถ่องแท้ แต่ในปัจจุบันเราทราบถึงความสัมพันธ์ของมันกันดีอยู่แล้ว : สุขภาพภูมิคุ้มกันที่ดีขึ้น, ระดับพลังงานที่เพิ่มขึ้น, อารมณ์และสุขภาพจิตที่ดีขึ้น, น้ำหนักที่ดีต่อสุขภาพและชีวิตที่ยืนยาวขึ้น
 
การขนส่งที่ชาญฉลาดและการปล่อยสารที่มีความเสถียร
กรดในกระเพาะอาหารสามารถทำลายโปรไบโอติกส์ได้ถึง 96% ก่อนที่มันจะไปถึงทางเดินอาหารส่วนล่าง ด้วยเทคโนโลยีการขนส่งแบบ WiseBiotics® ของเราช่วยให้แน่ใจว่าอย่างน้อย 60% ของโปรไบโอติกส์ที่คุณรับประทานเข้าไปจะอยู่รอดได้ผ่านกรดในกระเพาะอาหารที่มีฤทธิ์กัดกร่อนเพื่อไปถึงจุดหมายปลายทาง — Wiseprobiotics® ช่วยให้โปรไบโอติกส์ไปถึงจุดหมายมากกว่าวิธีการขนส่งโปรไบโอติกส์มาตรฐานถึง 15 เท่าที่มีสายพันธุ์เป้าหมาย 30 สายพันธุ์ ในจำนวน 3 หมื่นล้าน CFU โดยเทคโนโลยีการปล่อยสารช้าที่เป็นเอกลักษณ์ของเรานั้นจะเผยแพร่แบคทีเรียที่มีชีวิตและสามารถทำงานได้อย่างกระฉับกระเฉงเหล่านี้ไปทั่วลำไส้เล็กและลำไส้ใหญ่ในช่วง 8-10 ชั่วโมง ซึ่งเป็นประโยชน์ที่ไม่มีโปรไบโอติกส์มาตรฐานอื่นใดเทียบได้
 
ผ่านการทดสอบความบริสุทธิ์และศักยภาพโดยบุคคลที่สาม
ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร NatureWise ผลิตขึ้นอย่างภาคภูมิใจที่โรงงานในประเทศสหรัฐอเมริกา กระบวนการเป็นไปตามมาตรฐาน cGMP ที่เข้มงวดที่สุด, ผ่านการทดสอบอย่างละเอียดโดยห้องปฏิบัติการของบุคคลที่สามเพื่อให้มั่นใจความบริสุทธิ์และประสิทธิภาพ รวมถึงการปนเปื้อนทางกายภาพและทางเคมี
 
ความแตกต่างของ NatureWise
ที่ NatureWise เรามีความมุ่งมั่นที่จะช่วยให้ผู้คนมีชีวิตที่มีสุขภาพดีและมีความสุขมากขึ้น การมีสุขภาพที่ดีนั้นเกี่ยวข้องกับการรับประทานอาหารที่สมดุล, การออกกำลังกายเป็นประจำและการหาแหล่งความช่วยเหลือเพื่อช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายส่วนตัว ทุกครั้งที่ซื้อ NatureWise ลูกค้าของเราจะสามารถเข้าถึงทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการบริการลูกค้าระดับโลกที่พร้อมให้ความช่วยเหลือในการตอบคำถามและเสนอการสนับสนุนส่วนบุคคล เป็นส่วนหนึ่งของสิ่งที่ทำให้ NatureWise เป็นบริษัทที่แตกต่าง
 
 
สิ่งที่เราเป็น คือ การพัฒนาอย่างต่อเนื่อง
เหมือนกับธรรมชาติที่ไม่เคยหยุดพัฒนา เรามีความตั้งใจที่จะพัฒนาสูตรของเรา, แบรนด์ของเรา, การส่งข้อความไปถึงผู้ใช้งานของเราและการดูแลลูกค้าของเราจากใจให้ดียิ่งขึ้น สิ่งที่เราไม่เคยเปลี่ยน คือ เราไม่เคยลดคุณภาพของผลิตภัณฑ์ของเรา ความตั้งใจของเรา คือการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยม ซึ่งนี่คือตัวตนของเรา
 

·      โปรไบโอติกส์ที่ได้รับการศึกษาจำนวน 30 สายพันธุ์ – มากกว่าแบรนด์อื่น 2-3 เท่า
·      พรีไบโอติกส์สำหรับเป็นอาหารของสิ่งมีชีวิตที่เป็นมิตรในลำไส้
·      เพียงรับประทานเม็ดยาแคปเล็ตทรงรีของเราวันละ 1 ครั้ง มันจะสามารถอยู่ในร่างกายได้ 8-10 ชั่วโมง
·      รับประกันการมีชีวิตของโปรไบโอติกส์ 3 หมื่น CFU จนถึงวันหมดอายุที่แสดงไว้
 

วิธีรับประทาน NatureWise time release Max Probiotics for Men & Women 450 Billion CFU 


รับประทานวันละ 1 แคปซูล สามารถรับประทานโดยมีหรือไม่มีอาหารก็ได้

ปริมาณของ NatureWise time release Max Probiotics for Men & Women 450 Billion CFU 

ปริมาณการใช้งานต่อหนึ่งหน่วยบริโภค : 1 เม็ดแคปเล็ตมังสวิรัติ
ปริมาณการใช้งานต่อหนึ่งหน่วยบรรจุภัณฑ์ : 40 ครั้ง


 
 

ส่วนประกอบของ NatureWise time release Max Probiotics for Men & Women 450 Billion CFU 

โซเดียม (จากโซเดียมคาร์บอเนต);  ส่วนผสมของโปรไบโอติกส์สำหรับการดูแลสูงสุด (Maximum Care Probiotic Blend) : Enterococcus faecium, Lactobacillus casei subsp. casei, Lactobacillus fermentum, Lactobacillus plantarum, Lactobacillus reuteri, Lactococcus lactis subsp. lactis, Bifidobacterium lactis BI-04, Lactobacillus paracasei Lpc-37, Bifidobacterium bifidum, Bifidobacterium breve Bb-03, Bifidobacterium breve BR03, Bifidobacterium infantis, Bifidobacterium longum, Bifidobacterium longum BI-05, Lactobacillus acidophilus LA02, Lactobacillus La-14, Lactobacillus brevis Lbr-35, Lactobacillus casei subsp casei Lc-11, Lactobacillus gasseri Lg-36, Lactobacillus helveticus, Lactobacillus plantarum Ð Lp-115, Lactobacillus rhamnosus, Lactobacillus rhamnosus GG, Lactobacillus rhamnosus Lr-32, Lactobacillus sakei, Lactobacillus salivarius, Lactobacillus salivarius Ls-33, Pediococcus acidilactici, Streptococcus thermophilus, Streptococcus thermophilus St-21 ; พรีไบโอติกฟรุกโตลิโกแซ็กคาไรด์ (FOS)
ส่วนประกอบอื่น ๆ : ไมโครคริสตัลลีน เซลลูโลส (Microcrystalline cellulose), ไฮดรอกซีโพรพิล เมทิลเซลลูโลส (hydroxypropyl methylcellulose), เพกติน (Pectin), โซเดียมคาร์บอเนต, กรดสเตียริก, กัวร์ กัม (guar gum), ขมิ้น
ไม่มีส่วนผสมของข้าวสาลี, ถั่วเหลือง, กลูเตน, ไข่, ถั่วเปลือกแข็ง, ถั่วลิสง, ปลาหรือหอย
 

ข้อมูลสำคัญ

ข้อมูลด้านความปลอดภัย
ผลิตภัณฑ์นี้ได้รับการติดฉลากตามมาตรฐานของสหรัฐอเมริกาและอาจแตกต่างจากผลิตภัณฑ์ที่คล้ายคลึงกันที่จำหน่ายที่อื่นในด้านส่วนผสม, การติดฉลากและคำเตือนสารก่อภูมิแพ้
ข้อจำกัดความรับผิดชอบทางกฎหมาย
*คำชี้แจงเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารยังไม่ได้รับการประเมินโดย FDA และไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด รักษา หรือป้องกันโรคหรือภาวะสุขภาพใด ๆ

ความคิดเห็นของผู้ใช้งานผลิตภัณฑ์

Chakraaa : มันยอดเยี่ยม!
ฉันขูดผิวของเม็ดยาแคปเล็ทออกเล็กน้อยแล้วแช่ในน้ำเป็นเวลา 15 นาที จากนั้นวางบนสไลด์สำหรับกล้องจุลทรรศน์ของฉัน ฉันลองตรวจสอบดูเพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ถูกกฎหมาย ฉันมีความสุขที่จะบอกว่า โปรไบโอติกส์เหล่านี้ยังมีชีวิตอยู่และสมบูรณ์ดี! ฉันแนะนำสิ่งนี้สำหรับผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับลำไส้อย่างแน่นอน
 
Amazon Customer : ฉันรักผลิตภัณฑ์นี้!!!
ฉันรักผลิตภัณฑ์นี้ ฉันต้องบอกก่อนว่า....... ฉันประสบปัญหาเกี่ยวกับ IBS และปัญหา GI อื่น ๆ มาหลายปีแล้ว ฉันค้นหาจนค้นพบผลิตภัณฑ์นี้ ซึ่งฉันดีใจมากที่ตัดสินใจใช้มัน ฉันเพิ่งทานขวดแรก - ปริมาณ 40 เม็ดหมด.... ซึ่งฉันรู้สึกถึงความแตกต่างภายใน 3 วัน ฉันไม่เป็นตะคริว, ปวดท้อง, ท้องเสียหรือท้องอืดอีกต่อไป!!!! ฉันรู้สึกเหมือนเป็นคนใหม่ ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้ฉันไม่เชื่อในโพรไบโอติกส์ทั้งหมดเลย... แต่ตอนนี้ฉันเชื่อในความแตกต่างที่มันทำได้!!!
 
Dane : ผลิตภัณฑ์โปรไบโอติกส์ที่ดีที่สุดในตลาด
ฉันมีปัญหากระเพาะอาหารมานานกว่า 20 ปีแล้ว ซึ่งส่งผลให้น้ำหนักเพิ่มขึ้นอย่างมาก โดยเฉพาะในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา ฉันมาถึงจุดที่รู้สึกไม่รู้ว่าจะได้มีชีวิตที่ดีอยู่จนอายุ 40 ปีหรือเปล่า ตอนนี้ฉันอายุ 34 แล้ว และบอกได้เลยว่าผลิตภัณฑ์นี้ช่วยชีวิตฉันได้มาก ฉันลดน้ำหนักได้มากและรู้สึกดีขึ้นมาก ๆ หลังจากใช้ผลิตภัณฑ์นี้เป็นเวลา 15 วัน
ไม่เพียงแต่จะสั่งซื้อผลิตภัณฑ์นี้อีกครั้งเท่านั้นแต่ฉันวางแผนที่จะใช้สิ่งนี้ไปตลอดชีวิต หวังว่าคงใช้ได้ในช่วงเวลานั้น ขอบคุณผู้ผลิตแบรนด์นี้ที่ช่วยชีวิตฉัน
 
 
ที่มา : https://www.amazon.com/NatureWise-Probiotics-Time-Release-Comparable-WiseBiotics/dp/B01E6C4FVM/ref=sr_1_1?crid=2PYZLMQYPME07&keywords=naturewise%2Bprobiotics%2Btime%2Brelease&qid=1639887576&sprefix=naturewise%2Bpro%2Caps%2C402&sr=8-1&th=1


comments powered by Disqus